Các trường MN- TH- THCS xã Nguyễn Huệ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018- 2019.

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm học mới, sáng ngày 05 tháng 9 năm 2018 trường Mầm Non- trường Tiểu Học- trường THCS xã Nguyễn Huệ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019.


 

       Về dự tại  trường  Mầm Non có Đồng chí: Nguyễn Văn Linh  –  Đảng ủy viên – Phó Bí thư thương trực Đảng ủy xã Nguyễn Huệ cùng các đồng chí lãnh đạo trưởng các ban ngành đoàn thể xã Nguyễn Huệ, các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị xã Đông Triều. Ban đại diện cha mẹ học sinh và hơn 300 bé mầm non và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường đã về dự đông đủ.

Một số hình ảnh Lễ khai giảng ở các trường

Đ/c Nguyễn Văn Linh- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Nguyễn Huệ tặng hoa 

các Cô và trò trường Mầm Non

 

Các cô và trò trường Mầm Non

 

       Tới dự Lễ Khai giảng tại  trường Tiểu Học có Ông: Dương Trọng Bát – Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã Nguyễn Huệ, các ông bà đại diện cho chính quyền địa phương và các đại biểu đại diện  phụ huynh trong nhà trường cùng với dự có mặt đông đủ của cán bộ, giáo viên, nhân viên và toàn thể học sinh trong trường;

 

Đ/c Dương Trọng Bát - Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã Nguyễn Huệ tặng hoa chúc mừng tại trường Tiểu Học 

 

     Trong giờ phút thiêng liêng đồng chí Nguyễn Thị Mơ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới. 

       

    Về dự lễ khai giảng năm học 2018 - 2019, tại trường THCS có ông Dương Doãn Chăm - Phó Chủ tịch UBND xã, nhà trường còn vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu khách quý đại diện cho Đảng ủy – HĐND - UBND xã Nguyễn Huệ và xã  Kênh Giang, lãnh đạo cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị xã, các cơ quan ban ngành, các tổ chức đoàn thể của xã Nguyễn Huệ, Hội cha mẹ học sinh cùng các thầy giáo, cô giáo, nhân viên và 275 em học sinh nhà trường.

Lễ đón HS lớp 6 trường THCS xã Nguyễn Huệ

 

Văn Nghệ chào mừng năm học mớí của các em HS trường THCS Nguyễn Huệ

 

Đ/c Dương Doãn Chăm - Phó Chủ tịch UBND xã Nguyễn Huệ tặng hoa nhà trường nhân ngày khai giảng

 

Đ/c Đào Văn Yêu - Bí thư Đảng ủy xã Kênh Giang  tặng hoa nhà trường nhân ngày khai giảng

 

Cô Nguyễn Thị Kim Mai - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng  trường THCS Nguyễn Huệ đọc diễn văn khai mạc 

 

Đ/c Dương Doãn Chăm - Phó Chủ tịch UBND xã Nguyễn Huệ trao tặng phần thưởng

cho các GV có thành tích xuất sắc 

 

Cô Nguyễn Thị Kim Mai - Hiệu trưởng trường THCS đánh trống khai giảng năm học mới 2018-2019

 

        Phần mở đầu của buổi lễ khai giảng là lễ đón HS khối lớp 6 tựu trường. Năm học 2018-2019 nhà trường vui mừng được đón 69 em học sinh khối 6. Chương trình đón học sinh khối 6 đã để lại nhiều ấn tượng cho thầy và trò nhà trường cũng như các vị đại biểu.

  Tiếp theo tại buổi lễ toàn trường được nghe cô Nguyễn Thị Kim Mai- Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang chúc mừng năm học mới.

     Tiếp theo là diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường của cô Nguyễn Thị Kim Mai- Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Trong bài diễn văn, cô đã nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường, đồng thời động viên thầy và trò nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học để đạt kết quả cao trong năm học 2018 - 2019.

          Nhân dịp đầu năm học mới, Hội khuyến học và hội chữ thập đỏ của xã Nguyễn Huệ cũng như Chi hội chữ thập đỏ của nhà trường đã trao 12 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

 

Quang Trung- TTHTCĐ xã Nguyễn Huệ


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất